Hook
More breakout videos from this creator.
Rating mga callsigns pag nakajowa ng Bisaya (part 2) First one, lab. Like, nagkauna ka lab? 2/10. Too over 10 kasi hiwalay na kami. Next one, bal. Kabaliktaran yan ng love. Cute. Very niche din. Gets. Gets. Bal. Bal. Ay nag-sample pa talaga. I give this 8/10. Next one, may nag-comment sa previous video ko guys. Sabi niya, yung tawag nila, "angkol or kol/ ante". For me, it's a no. Weird. Oy. Pang-family man yan. O kaya ba kayo like lalabas kayo with a cute outfit, naka-mini skirt, pang-piko ball, tapos date kayo. Tapos tatawagin ka lang ante. No offense sa ante ko diyan. 0/10. Next one, "yab" or "yabs". From the word "uyab" which means jowa. Um, nostalgic siya. Cute pero parang kapana-panahon pa ng mga GM. 6/10 lang muna. Sorry. Next one, "biko" (bibi ko). In short for bibi ko. Um, I don't like "biko" guys. I love puto and kutsinta but not biko. I don't know why. I love puto and kutsinta but not biko. Then if kakain ako ng biko, I don't know bakit lalabad yung ulo ko. No offense sa mga biko. Enjoy your hap. Personal choice ko to. I have bikophobia. 7/10 as a call sign, 1/10 as a pagkain. Next one, nabasa ko rin to sa comments, "wang". From the word asawa. Asawa naging wang. Ay. 3/10. Baka ma-misinterpret pa kayo na aswang. And then last one, "beng". Cute na cute talaga to guys. Like, "beng". 10/10 talaga to sakin. Pero nahappen kasi yung ano. Beng. Nag-unsan ka diha? So ano nalang siya? Tiya kaluod nimo oy/10.