Hook
More breakout videos from this creator.
Mga captions pag nagstostory ng food Una "good food, good mood" good food, good mood "food is my love language" food is my love language true sometimes physical touch, sometimes bang transfer pero food talaga "yum" yum "wow" wow food>everything food over everything "eat. sleep. repeat" eat. sleep. repeat syempre tao tayo kapag nag-rerepeat yan baka mapass mo Eto guys niche "calorie deposit" calorie deposit Ako lang nakaisip niyan Tapos last one guys Eto talaga yung required na sound music bg: ang sarap sarap Sarap sarap habang mainit Guys alam niyo Nag-sstok talaga ako nitong favorite kong Chicharon ni Mang Juan kasi gusto ko yung lutong niya, sarap niya at may asim-anghang pa So di talaga nakakasanwa And perfect din with rice kapag on a tight budget Eto rin guys caption pag naubusan ng idea "pig emoji, smiley emoji, plate, knife, fork, burger, taco, emoji"