Hook
More breakout videos from this creator.
rating mga callsigns pag nakajowa ng bisaya By the way guys, I have bisaya phobia pala. Yes, kasi nung bata ako, sinuntok po ako ng isang Bisaya. Number one is "palanga" which means my beloved. 5 over 10 kasi parang mama nakita niyan. Sweet pa pero yan kasi yung tawag ng mama ko sa akin. Mama bakit kita? So from the word palanga, may variants na to guys. Next is lang, langga, langlang or langlang. 9 over 10 to guys for me kasi sobrang ano niya, milly pakinggan, super clingy pakinggan ito guys, very ano, very sweet pie, honey bunch. Next one from the word palanga din, ga. "ga" Ito guys, very nonchalant pero hindi pa kayo sa mga nonchalant. Deserve niyo ng love na loud. So two letters is equals to 2 over 10. Tamad ka kasi. Next one is "gang" Ito guys, bias ko to sa lahat ng palanga variants. Number one call sign ng mama and papa ko guys, sila pa ngayon until now. Number two, yung best friend ko guys, yan yung endearment nila ng jowa niya tapos kinasal na sila now. So based on my experience, my forever sa gang, 10 over 10. Next one is "planggana" Walang ganyan. Ikaw lang. Next one guys, favorite ko din to. "dai or dong" or "inday or dodong" If Tagalog ka tapos yung jowa mo Bisaya, tawagin mo siya ng dodong or inday. That's so cute. Very niche and as someone na Bisaya, hindi to awkward pakinggan guys. Kaya ang score ko dito ay 11 over 10. Next one is "gwapo or gwapa" which means handsome or pretty. Ayoko niyan. 3 over 10. Parang nasa cyber zone. Next one is "bibi" which means baby. Bibibian sa akin guys kasi mga Bisaya matigas talaga kami. Huy. For me guys, 4 over 10. 4 over 10 kasi ano lang yan, hirap na salita. Alam ko yan. Grade three. Filipino. Last one is "bai" Ang rate ko is friendzone over 10.