Hook
Okay waiting mga callsigns nyo if tatagal ba or hindi Okay "baby" 6 months lang to parang tunog "love" ba yun? Love Marami akong naririnig na "love" marami akong naririnig na mag-asawa ganito tawagan so Yeah Feeling ko tatagal to "hon" Han Pang-40s to guys Tatagal to Wala nang magloloko sa 40s niya Next one guys "babe" "babe" Parang 4 years lang to guys kasi pangschool-year "mahal" "mahal" I think nasa bracket to ng 30s, 40s Feel ko di na 'to magloloko Pang-settle down na 'to Tatagal yan Next one guys "bebe" "bebe" Na-survive na 'to sa ano eh from baby to bebe so meaning Nasanay na kayo Tatagal "lablab" "lablab" Okay Okay Kita ko na future niyo Comfy na kayo sa isa't isa Tatagal Last "pogi" or "ganda" "pogi" or "ganda" Parang tunog side check Pero depende to if like Matagal na kayo okay lang Pero if bago pa Ewan ko sa inyo Magse-settle down na 'yan Ewan ko sa inyo Magse-settle down na kayo sa nickname nickname Tatagal Love love "lablab" Okay Okay Kita ko na future niyo Comfy na kayo sa isa't isa Tatagal Last "pogi" or "ganda" "pogi" or "ganda" Parang tunog side check Pero depende to if like Matagal na kayo okay lang Pero if bago pa Ewan ko sa inyo Magse-settle down na 'yan Ewan ko sa inyo Magse-settle down na kayo sa nickname nickname Tatagal
More breakout videos from this creator.